Ngày hội gia đình gắn kết tình thân 2017

Là một hình thức tổ chức sự kiện độc đáo, tổ chức ngày hội gia đình – family day cho công ty như một cách để doanh nghiệp thể hiện sự sẻ chia, quan tâm tới gia đình tập thể cán bộ nhân viên làm việc trong công ty.

Nhân dịp Lễ Quốc Khánh 02/09/2017, công ty Cổ phần Sinh hóa Quốc tế (Biochem) đã tổ chức Ngày hội gia đình để tạo nên sân chơi giữa các gia đình của thành viên trong công ty với nhau tại khu du lịch Fiore Healthy Resort – Hàm Thuận Nam. Điều này giúp gắn kết và tạo ra một môi trường công ty thân thiết, gần gũi, xóa tan mọi áp lực và căng thẳng trong công việc. Chính vì thế, hoạt động này đã trở thành truyền thống văn hóa hằng năm của công ty.

Ngày hội gia đình có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, Teambuilding, Gala Dinner, hoạt động bổ ích giữa các thành viên và gia đình trong công ty để cùng nhau gắn kết yêu thương, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên, lãnh đạo.

Tham gia Ngày hội gia đình, mọi người không chỉ được thoải mái vui chơi bên gia đình của mình mà còn có cơ hội được giao lưu và làm quen với gia đình của các đồng nghiệp khác, tạo nên sự thân thiết, gần gũi và cảm thông với nhau nhiều hơn.

Hòa mình vào những trò chơi TeamBuilding gia đình, trò chơi đồng đội, trò chơi dân gian đòi hỏi sự khéo léo, đồng lòng, đồng sức của các đồng đội trong nhóm, tạo nên sự gắn kết và hiểu nhau hơn.

Như vậy mỗi năm Công ty Sinh hóa Quốc tế (Biochem) luôn cố gắng tạo cơ hội tổ chức Ngày hội gia đình gắn kết tình thân để thông qua đó, mỗi nhân viên thêm yêu gia đình, có động lực gắn bó lâu dài cùng công ty hơn. 

Video kỷ niệm Ngày hội gia đình của Công ty Cổ phần Sinh hóa Quốc tế (Biochem):

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *