Sơn gỗ hệ nước – Tầm nhìn tương lai của ngành.

Phân tích tiềm năng thị trường sơn gỗ hệ nước. 

Sơn gỗ hệ nước gần đây đang trở thành xu hướng. Bởi lẽ chúng an toàn với sức khỏe, có độ bền cao và đa chức năng. Trong khi, Châu Âu, Mỹ, Nhật và Canada là các thị trường lớn tiêu thụ đồ gỗ từ Việt Nam. Vì thế mà nhu cầu sơn cho gỗ không ngừng tăng cao.

Vì vậy, sơn gốc nước đang tăng dần tỉ trọng. Chúng dần thay thế hơn 30% sơn gốc dung môi xăng. Sơn dung môi tuy đa dạng nhưng lại mang nhiều độc mối họa tiềm ẩn. Bởi sơn dung môi chứa nhiều hóa học độc hại cùng nồng độ VOC cao. Sơn gỗ Biochem là một phần trong công tác thay thế này. Các doanh nghiệp cũng dần chú trọng về bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, họ còn chú tâm vào sức khỏe người lao động và khách hàng.

Sơn gỗ hệ nước Biochem – Nắm bắt xu hướng.

“Sơn gỗ Biochem sản xuất dành cho trang trí đồ gỗ nội ngoại thất, hàng thủ công mỹ nghệ. Biochem đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm sơn gỗ gốc nước cao cấp. Sơn nước đảm bảo không độc tố và thân thiện với môi trường. Sản phẩm an toàn sức khỏe cho trẻ em và khách hàng. Vì vậy, người sử dụng đang đánh giá sản phẩm rất cao.” Đại diện công ty chia sẻ.

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Sinh hóa Quốc tế (Biochem) là đối tác cung cấp sản phẩm sơn gỗ, hỗ trợ kỹ thuật tin cậy của các tập đoàn nội thất lớn trên thế giới: Ashley Furniture, Williams Sonoma, Target, Crate & Barrel. Nổi bật nhất là tập đoàn IKEA – thương hiệu cung cấp nội ngoại thất nổi tiếng thế giới đến từ Thụy Điển.

Sản phẩm sơn gỗ hệ nước. 

Sản phẩm sơn gỗ hệ nước gốc Biochem bao gồm 03 chủng loại: sơn lót, sơn phủ và sơn bóng để bảo vệ bề mặt. Sau đó, sản phẩm kết hợp nhiều loại nguyên liệu như: chất chống nứt, chất pha loãng, chất làm căng bề mặt, keo dán gỗ,…

Việc áp dụng kết quả nghiên cứu tạo ra sản phẩm sơn gỗ hệ nước Biochem tối ưu và linh hoạt. Việc này còn giúp hạn chế hàng nhập ngoại. Hơn nữa, Biochem đã góp phần tăng doanh thu, nâng cao lợi nhuận, tạo việc làm và tăng thu nhập cho người lao động, đem lại nhiều lợi ích về mặt kinh tế.

Sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP Sinh Hóa Quốc Tế (Biochem). Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm, vui lòng liên hệ:

Hotline: (+84-28) 3620 4207 / 3620 4208

Email: contacts@biochem.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *