Thư chúc Tết Nhâm Dần 2022 của ban lãnh đạo công ty Biochem VietNam

Bước sang năm Nhâm Dần 2022- một năm mới với những nhiệm vụ mới, Công ty CP Sinh Hóa Quốc tế (BIOCHEM) cam kết sẽ luôn cố gắng hết mình để tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và khẳng định thương hiệu ngày càng lớn mạnh, đủ sức cạnh tranh trên thị trường. Tết Nhâm Dần 2022 đang cận kề, hãy cùng Ban giám đốc Biochem dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất để có một năm mới với nhiều may mắn, sức khỏe và thành công.

Thư chúc Tết Nhâm Dần 2022 của Ban lãnh đạo công ty Biochem.

Kính gửi: Cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Sinh Hóa Quốc Tế (Biochem)

Khép lại một năm 2021 đầy biến động, gia đình BIOCHEM đã cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm trong suốt một năm qua, khi hầu hết mọi người trong ngành sơn phủ nói chung đều có cùng một cảm xúc thật căng thẳng, chới với, hoang mang. Không thể nào quên được những gian truân nối tiếp nhau liên tục không hề ngưng nghỉ trước sự biến động không ngừng của giá cả nguyên vật liệu và nguồn cung ứng bị đứt gãy. Mặc dù, nó vẫn tiếp tục diễn ra cho đến tận những ngày đầu năm 2022.

Mặc dù đã hứng chịu ảnh hưởng nặng nề của những biến cố này bên cạnh những giai đoạn hoạt động bị ngưng trệ vì dịch bệnh Covid-19, nhưng Biochem đã vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất và dần dần tiếp tục vươn lên với mục tiêu phát triển những thị trường mới trong tương lai đầy hứa hẹn.

Với những nỗ lực lớn lao của từng thành viên của đại gia đình Biochem, dù chúng ta chưa đạt được mục tiêu như mong muốn, nhưng chúng ta đáng tự hào vì tinh thần đoàn kết và quyết chiến mạnh mẽ trong những thời điểm cam go nhất để đưa con thuyền Biochem vượt qua báo táp đến bến bờ phát triển thịnh vượng trong một tương lai không xa. Đó chính là lý do để tất cả chúng ta, từ Ban lãnh đạo đến từng cán bộ nhân viên ngày càng tận tâm hơn trong công việc, trau chuốt hơn trong từng quyết định được đưa ra, để rồi cùng nhau vững bước trên con đường chúng ta đã chọn: trở thành một trong những nhà cung cấp sơn gỗ hệ nước hàng đầu tại thị trường trong và ngoài nước.

Nhân dịp đón mừng Tết cổ truyền Nhâm Dần, thay mặt Ban Lãnh Đạo Công ty, tôi trân trọng gửi đến các CBCNV toàn Công ty cùng với gia đình một lời chúc mừng năm mới chân thành và tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình BIOCHEM một năm mới thật nhiều Hạnh Phúc- May Mắn – An Khang- Thịnh Vượng.

Chúc mừng năm mới!

Ban Giám Đốc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *